Địa điểm cung cấp thịt bò tơ Tây Ninh giá sỉ cho các nhà hàng, quán ăn

Bạn đã thưởng thức được đặc sản của bao nhiêu tỉnh thành rồi nè. Đã thử qua đặc sản bò tơ Tây Ninh chưa? Đã thử được bao nhiêu món ăn ngon từ Bò Tơ Tây Ninh rồi nhỉ? Hôm nay hãy cùng với Thucphamsi.vn khám phá đặc sản Bò Tơ Tây Ninh thật kỹ hơn nhé. 

Thịt bò tơ Tây Ninh là gì? 

Bò tơ Tây Ninh được nuôi thả ở những cánh đồng ruộng bao la, bát ngát. Những con bò vận động, ăn cỏ tươi nên thịt rất săn chắc.  Bò tơ là những con bò ở độ tuổi từ 5 tháng tuổi, có trọng lượng không quá 50kg. 

Thịt bò tơ Tây Ninh luôn mềm, tươi ngon hơn những con bò bình thường hay bò trưởng thành. Thuộc loại thịt đỏ nhưng thịt bò tơ Tây Ninh miếng thịt lại có màu trắng gần giống thịt heo. Ngoài ra lớp da thịt bò tơ Tây Ninh cũng rất mỏng, không dày như thịt bò bình thường.

Vì sao thịt bò tơ Tây Ninh lại được ưa chuộng?

Bò tơ Tây Ninh luôn là món ăn ưa chuộng của khách hàng mỗi khi có dịp ghé Tây Ninh. Vì ăn cỏ tươi và chủ yếu còn bú sữa mẹ nên thịt bò tơ Tây Ninh rất mềm, ngon, ngọt và thoảng mùi sữa. 

Thịt bò tơ Tây Ninh chế biến lại rất đơn giản, không cần quá cầu kì hay  nhiều gia vị nhưng vẫn thơm, ngon khó cưỡng.  Các món ngon được chế biến từ bò tơ Tây Ninh như: bò tơ nướng chao, bò tơ sốt chanh dây, lẩu bò,bò luộc cuốn bánh tráng…

Dễ ăn, dễ chế biến, ngon thơm lại chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin, axit,… Chính vì thế bò tơ Tây Ninh dễ dàng trở thành món ăn ủa chuộng của người dân nước ta.

Giá thịt bò tơ Tây Ninh trên thị trường hiện nay?

Vì là nguồn nguyên liệu ưa chuộng nên bò tơ Tây Ninh ngày nay được bày bán rất nhiều trên thị trường. Ngay ở TP.HCM bạn cũng có thể mua được bò tơ Tây Ninh. Giá bò tơ Tây Ninh theo từng bộ phận có giá dao động từ 90.000 – 210.000đ/kg.

Tuy nhiên mức giá này chưa phải là giá cuối cùng của thịt bò tơ Tây Ninh mà nó còn thay đổi nhiều theo nhu cầu của khách hàng trên thị trường hoặc thay đổi giá theo nền kinh tế hiện tại. Và để biết được mức giá đúng  và chính xác thì hãy lưu lại thông tin của thucphamsi.vn để cập nhật giá nhé. 

Tham khảo bảng giá một vài sản phẩm bò tơ Tây Ninh các loại tại Thucphamsi.vn, giá cạnh tranh chỉ từ 165.000/kg ba rọi rút xương!

Ba rọi rút xương 165.000
Sườn bò 135.000
Thăn chuột 210.000
Gàu da 142.000
Gu bò có da 195.000
Bắp da 180.000
Bò cuộn 165.000
Nạm cổ 146.000
Nạm vụn 90.000
Đùi trước 135.000
Bò nguyên con 142.000
Xương ống 34.000
Xương bộ 34.000
Đùi sau nguyên cái 150.000
Gân vụn 60.000

Địa chỉ bán thịt bò tơ Tây Ninh giá sỉ tại TP.HCM?

Thịt bò tơ Tây Ninh trở thành nguồn nguyên liệu ưa chuộng, chính vì thế cũng có nhiều nơi bán thịt bò tơ Tây Ninh để cung cấp đủ cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, để mua được miếng thịt bò tơ tươi ngon, giá phải chăng bạn cần chọn nơi uy tín để mua. Đặc biệt là các hàng quán, nhà hàng cần tìm nơi cung cấp thịt bò tơ Tây Ninh giá sỉ nhưng đảm bảo chất lượng cho thực khách. 

Hãy ghé Thucphamsi.vn, tại đây bạn sẽ mua được thịt bò tơ Tây Ninh giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng nhé. Thucphamsi.vn chuyên cung cấp thịt bò tơ Tây Ninh sỉ, lẻ với giá cả rõ ràng, minh bạch trên website.

Mua thịt bò tơ Củ Chi tại Thucphamsi.vn cam kết gì? 

Shop Thucphamsi.vn cam kết rõ ràng với khách: 

√ Chất lượng thịt bò tơ Tây Ninh tươi ngon, chuẩn vị.

√ Thịt bò tơ Tây Ninh luôn đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng.

√ Cung cấp thịt bò tơ Tây Ninh sỉ, lẻ khách hàng trên TOÀN QUỐC.

√ Đáp ứng nguồn thực phẩm sạch – an toàn cho khách hàng.

√ Mua thịt bò tơ Tây Ninh tại Thucphamsi.vn luôn được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình tri ân khách hàng. 

Thucphamsi.vn với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên khách hàng yên tâm đặt mua thịt bò tơ Tây Ninh ở shop nhé. Thucphamsi.vn nhận giao hàng trên 64 tỉnh thành, đặc biệt miễn ship cho khách ở TP.HCM.

Cách lựa chọn thịt bò tơ Tây Ninh thơm ngon?

Để các món chế biến từ bò tơ Tây Ninh chuẩn vị, thì việc lựa chọn nguồn nguyên liệu không thể bỏ qua đâu nhé. Chọn thịt bò tơ Tây Ninh ngon sẽ khiên món ăn của bạn trở nên đậm đà hương vị hơn nhiều đấy nha.

Sau đây là những điều cần lưu ý để lựa chọn được thịt bò tơ Tây Ninh ngon ngọt:

 Thịt bò tơ Tây Ninh chuẩn không có màu quá đậm, không bị những đốm trắng trên thịt.

 Miếng thịt có thớ thịt nhìn rõ, các đường gân không chồng chất lên nhau.

 Bò tơ Tây Ninh mềm, đàn hồi tốt, miếng thịt không bị nhủn, không chảy nước đi sờ vào.

Có mùi thơm đặc trưng là mùi sữa, không chọn miếng thịt có mùi lạ.

Cách sơ chế và khử mùi thịt bò tơ Tây Ninh

Để món ăn từ thịt bò tơ Tây Ninh thêm đậm đà hương vị lại không bị ảnh hưởng bởi mùi vị đặc trưng của bò tơ Tây Ninh thì việc sơ chế và làm sạch thịt bò tơ Tây Ninh là bước vô cùng quan trọng trong nấu ăn đấy nhé:

  • Thịt bò tơ Tây Ninh mua về nên rửa thật kỹ qua với nước muối từ  2-3 lần.
  • Đem thịt bò tơ Tây Ninh vừa mới rửa sạch đi ngâm với rượu trắng và gừng đã giã nhuyễn trong 30 phút để có thể khử đi mùi hôi tanh và giúp thịt bò tơ Tây Ninh sạch hơn.
  • Lấy thịt bò tơ Tây Ninh vừa ngâm ra rửa sạch với nước lạnh rồi đợi ráo và chế biến thành các món ăn.

Bước làm sạch và khử mùi thịt bò tơ Tây Ninh rất quan trọng, mặc dù bạn chế biến món ăn nào đi chăng nữa thì cũng đừng bỏ qua bước làm sạch nhé. 

Các món ăn ngon được chế biến từ thịt bò tơ Tây Ninh

Bạn đã đến tỉnh Tây Ninh chưa? Nơi đây có rất nhiều món đặc sản ngon, lạ miệng, đầy dinh dưỡng về bò tơ Tây Ninh đấy nhé. Nếu bạn chưa đi thì hôm nay cùng Thucphamsi.vn điểm qua vài món ngon chế biến từ bò tơ Tây Ninh nhé.

  • Một trong những món không thể bỏ qua khi đến Tây Ninh là  món bò tơ Tây Ninh luộc cuốn bánh tráng ăn cùng rau rừng. Thịt ba rọi bò tơ đem đi luộc với một ít gừng, xả làm nổi bật thêm mùi thơm, kích thích vị giác. Phần nước chấm là mắm nêm cho thêm một ít thơm, ớt, tỏi, đường,… Cuối cùng là bánh tráng và rau rừng tươi xanh. Tất cả hòa nguyện lại với nhau cho cảm giác vô cùng tuyệt vời, bạn sẽ không bao giờ quên hương vị của món ăn này đem lại đâu nhé.
  • Lẩu bò tơ cũng là món ăn bạn không thể bỏ lỡ đâu nhé, từng miếng thịt ngon ngọt được nhúng vào nồi nước dùng siêu ngon sẽ làm bạn không thể buông đũa khi dùng. Ăn kèm với rau và bún hay mì sẽ ngon hơn và giúp bạn no lâu hơn.

Những món Thucphamsi.vn giới thiệu bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà mà không cần phải ra hàng quán đâu nhé. Tuy nhiên ở các nhà hàng, quán ăn về bò tơ sẽ có đa dạng các món ngon từ thịt bò tơ Tây Ninh mà bạn nên thử. Đặt mua nguyên liệu bò tơ Tây Ninh tại Thucphamsi.vn để có một bữa ăn đậm đà, thơm ngon hơn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục Giỏ hàng Tài khoản Yêu thích

Zalo

0979963659