Địa chỉ cung cấp bao tử bò uy tín giá sỉ

Bao tử bò nguồn nguyên liệu cho những món ăn vô cùng hấp dẫn trên các bàn tiệc, đặc biệt là bàn nhậu của các anh. Nếu bạn chưa thử qua món ăn từ bao tử bò thì đó chắc chắn là 1 thiếu sót đấy nhé. 

Địa chỉ cung cấp bao tử bò uy tín giá sỉ
Địa chỉ cung cấp bao tử bò uy tín giá sỉ

Bao tử bò là gì?

Bao tử bò hay còn được gọi là dạ dày của con bò, bao tử bò khác với những loại bao tử của động vật khác. Bởi bao tử bò có cấu tạo phức tạp hơn, được chia làm 4 ngăn túi khác nhau để thực hiện quá trình tiêu hoá và nhai lại thức ăn ở bò. 

Bao tử bò gồm 4 túi:

  • Túi dạ cỏ: dạ cỏ chiếm diện tích lớn nhất trong bao tử bò, tại đây tiếp nhận thức ăn của bò ăn vào. Thực hiện quá trình lên men thức ăn và những chất xơ khác. 
  • Túi dạ tổ ong: phần nối tiếp với dạ cỏ, có cấu tạo với rất nhiều lổ nhỏ li ti để tăng diện tích tiếp xúc với thức ăn. Giúp sàng lọc và giữ lại những thức ăn lạ không thể tiêu hoá ngay. Đưa thức ăn không thể tiêu hoá trở lại dạ cỏ để tiếp tục lên men và nhai lại. 
  • Túi dạ lá sách: phần nối tiếp với dạ tổ ong, túi này có cấu tạo là những nhu mô ngắn dài xếp lại với nhau như trang sách. Đảm nhiệm vai trò nghiền ép thức ăn và hấp thu các chất dinh dưỡng như nước, điện giải.
  • Túi dạ múi khế: túi cuối cùng của dạ dày, nối tiếp dạ lá sách, tại đây thực hiện chức năng hấp thụ chất dinh dưỡng có trong thức ăn được đưa xuống.

Cấu tạo bao tử bò khá phức tạp, tuy nhiên đều đặc biệt là các túi này đều có thể dùng làm nguyên liệu thức ăn tươi ngon, hấp dẫn lắm đấy nhé. 

Bao tử bò có giá trị dinh dưỡng như thế nào?

Cũng như những bộ phận nội tạng bò khác, bao tử bò cũng đem lại giá trị dinh dưỡng khá tốt cho cơ thể con người. Đặc biệt là hỗ trợ về đường tiêu hóa khá tốt.

  • Dạ cỏ giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn diễn ra tốt hơn.
  • Dạ tổ ong chứa khá nhiều các chất enzym giúp cải thiện hệ miễn dịch trong dạ dày người. 
  • Dạ lá sách giúp cải thiện quá trình tiêu hóa.
  • Dạ múi khế hỗ trị điều trị các bệnh về đầy bụng, khó tiêu.

Bao tử bò nếu sử dụng một cách hợp lí, có sự kết hợp với các nguyên liệu thức ăn khác đảm bảo sẽ là món ăn vừa tươi ngon , vừa bổ dưỡng đấy nhé.

Địa chỉ cung cấp bao tử bò uy tín giá sỉ
Địa chỉ cung cấp bao tử bò uy tín giá sỉ

Bao tử bò giá bao nhiêu tiền 1 kg?

Hiện nay trên thị trường bán bao tử bò lẻ cho chị em nội trợ khá nhiều, hoặc cung cấp bao tử bò sỉ cho nhà hàng, quán ăn. Nhưng về giá cả và chất lượng ở những nơi này không thống nhất với nhau, có sự chênh lệch khá lớn về giá cả cũng như chất lượng.

Và thường mức giá dao động trên thị trường khi mua bao tử bò tầm khoảng 80.000 – 100.000 đ/kg.

Mức giá này vẫn chưa phải là cố định, còn có sự thay đổi lên xuống tùy theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. 

Để có được giá chính xác với thị trường hiện tại thì liên hệ với thucphamsi.vn nhé.

Bao tử bò mua ở đâu giá sỉ tại TPHCM?

Có rất nhiều nơi cung cấp bao tử bò,  nhưng giá hầu như khá cao hoặc chất lượng lại khá thấp. Chính vì điều đó, các nhà hàng, quán nhậu tại TPHCM vẫn luôn ráo riết tìm nơi cung cấp bao tử bò sỉ tươi ngon chất lượng.

Và nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi nào thì hãy đến với thucphamsi.vn nhé, tại đây chúng tôi có cung cấp bao tử bò giá sỉ cho nhà hàng, quán nhậu. Giá bao tử bò tại thucphamsi.vn cạnh tranh với thị trường bên ngoài nhưng chất lượng đảm bảo tốt nhất.

Bao tử bò tại thucphamsi.vn đã qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. 

Thucphamsi.vn có cung cấp bao tử bò cho rất nhiều nhà hàng, quán nhậu trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại thucphamsi.vn nhé

Cách khử mùi và làm sạch bao tử bò

Là bộ phận nội tạng bò tiếp nhận và tiêu hóa thức ăn chính vì thế bao tử bò có mùi khá nặng, nên phải làm sạch và khử mùi bao tử bò thật kỹ trước khi đưa vào chế biến. 

  • Bao tử bò mua về dù là phần túi dạ nào thì cũng nên rửa thật sạch với nước muối 2-3 lần. 
  • Tiếp đến đem bao tử bò đi ngâm với rượu trắng và gừng giã nhuyễn trong 30 phút để khử mùi và chất bẩn.
  • Sau khi ngâm rượu thì vớt ra rửa sạch với nước. Đem bao tử bò đi luộc qua nước nóng có gừng sả để loại bỏ mùi hôi và các chất cặn bã bám chặt.
  • Dùng dao cạo toàn bộ những chất bẩn còn sót lại, rửa sạch và đợi chế biến món ăn. 

Bao tử bò là bộ phận nội tạng bò tươi sống chính vì thế đừng bỏ qua bước làm sạch nếu không muốn món ăn bị ảnh hưởng nhé. 

Món ăn ngon được chế biến từ bao tử bò

Trong thực đơn của các quán ăn, nhà hàng về bò đều có các món về bao tử bò được thực khách lựa chọn, tuy nhiên món ăn được gọi nhiều nhất phải kể đến món bao tử bò hầm tiêu xanh. 

Nguyên liệu cho món bao tử bò hầm tiêu xanh.

  • Bao tử bò
  • Tiêu xanh
  • Hành tây
  • Gia vị: đường, hạt nêm, muối, mắm,….

Các bước để thực hiện món bao tử bò hầm tiêu xanh

  • Bước 1: Sơ chế và khử mùi bao tử bò
  • Tiêu xanh rửa sạch
  • Bao tử bò mua về dù là phần túi dạ nào thì cũng nên rửa thật sạch với nước muối 2-3 lần. Tiếp đến đem bao tử bò đi ngâm với rượu trắng và gừng giã nhuyễn trong 30 phút để khử mùi và chất bẩn. Sau khi ngâm rượu thì vớt ra rửa sạch với nước. Đem bao tử bò đi luộc qua nước nóng có gừng sả để loại bỏ mùi hôi và các chất cặn bã bám chặt. Dùng dao cạo toàn bộ những chất bẩn còn sót lại, rửa sạch và đợi chế biến món ăn. 

Lưu ý: Nên lựa mua bao tử bò tươi mới và không bị ôi thiu, chảy nước hay có màu sắc lạ. 

  • Bước 2: Cắt bao tử bò thành những khúc vừa ăn.
  • Bước 3: Hầm bao tử bò cùng với tiêu xanh. Đến khi bao tử chín thì nhớ nêm nếm lại vị cho thích hợp rồi bỏ hành tây vào. 
  • Bước 4: Trình bày đẹp mắt để thu hút thực khách. 

Vị cay của tiêu xanh hòa cùng với vị ngọt tự nhiên và độ dai giòn của bao tử sẽ khiến mọi vị giác của bạn bùng nổ, nên thử món này ít nhất 1 lần nhé. 

Món ăn ngon được chế biến từ bao tử bò
Món ăn ngon được chế biến từ bao tử bò

Mua bao tử bò cần lưu ý những điều gì

Muốn các món ăn từ bao tử bò tươi ngon, hấp dẫn thì việc lựa chọn bao tử bò là vô cùng quan trọng. Nên lưu ý những điều sau đây để có được bao tử bò tươi ngon nhé: 

  • Bao tử bò phải đảm bảo còn tươi mới, còn độ đàn hồi cao.
  • Không có những đốm trắng li ti hay có màu xanh tím lạ mắt.
  • Bao tử bò không có nhớt và không bị chảy nước. 
  • Nên lựa nơi cung cấp bao tử bò uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn.

Và nếu bạn đặt mua hàng tại thucphamsi.vn thì không phải chú ý nhiều như vậy đâu nhé bởi đã có thucphamsi.vn lo rồi nè. Bao tử bò tại thucphamsi.vn luôn được lựa chọn nghiêm ngặt trước khi giao cho khách, luôn đảm bảo hàng mới tươi ngon mỗi ngày. Nhanh tay đặt hàng ngay với thucphamsi.vn nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục Giỏ hàng Tài khoản Yêu thích

Zalo

0979963659